-
Tác động của hạ tầng công nghệ thông tin truyền thông, phát triển tài chính đến ổn định kinh tế tại các quốc gia châu Á 5-18
Phạm Thị Hà An
-
Tác động của đầu tư trực tiếp nước ngoài, tài chính xanh đến phát triển bền vững tại các quốc gia trên thế giới 19-35
Cao Tấn Huy, Nguyễn Trần Xuân Linh
-
Phân tích ảnh hưởng của yếu tố trò chơi hóa và nhận thức rủi ro về quyền riêng tư đến ý định sử dụng của người dùng ngân hàng số tại Việt Nam 36-49
Đoàn Thanh Hà, Trần Việt Tâm
-
Ý định nghỉ việc của nhân viên trong ngành ngân hàng 50-60
Lê Thị Khánh Ly, Nguyễn Huy Tuân
-
Biến động dòng tiền và cấu trúc nợ của doanh nghiệp tại Việt Nam: Vai trò điều tiết của đại dịch Covid-19 61-73
Đỗ Thị Thanh Nhàn
-
Tác động của đặc điểm ban lãnh đạo tới hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp Việt Nam 74-86
Phạm Thu Thuỷ
-
Ảnh hưởng của lãnh đạo chuyển đổi đến tài sản thương hiệu dựa trên nhân viên - Vai trò trung gian của cam kết thương hiệu và vai trò rõ ràng 87-97
Nguyễn Thanh hoàng, Đào Lê Kiều Oanh
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành của khách hàng – Vai trò trung gian sự hài lòng: Trường hợp các thương hiệu cà phê Việt Nam 98-110
Trương Đình Thái, Nguyễn Thị Ngọc Nga
-
Ứng dụng công nghệ thông tin-truyền thông và sự ổn định tài chính: Bằng chứng thực nghiệm từ các ngân hàng thương mại Việt Nam 111-123
Nguyễn Xuân Nhật, Lê Hoàng Anh, Lê Đình Hạc
-
Truyền thông công nghệ và đổi mới trong hoạt động kinh doanh ngân hàng: Tiếp cận bằng phương pháp hồi quy bảng động 124-136
Trần Thị Thanh Nga
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của giới trẻ: Hướng tới tương lai bền vững và chất lượng sống xanh 137-148
Nguyễn Thị Ngọc Duyên, Bùi Huy Khôi
-
Mô hình ý định hành vi đối với du lịch bền vững tại Việt Nam: Vai trò của phân tích dữ liệu lớn, yếu tố kinh tế và chính sách 149-159
Nguyễn Thị Vân Nga, Nguyễn Thị Ngọc Nga, Đỗ Hữu Hải